the-grand-hanoi

Năm 2021, tập đoàn Masterise Homes chính thức cho ra mắt khu căn hộ hạng sang The Grand Hanoi nằm tại số 22 – 24 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là dự án đẳng cấp và đắt giá nhất của tập đoàn tại thủ đô Hà Nội, với giá mỗi căn hộ lên tới hàng “triệu đô”.

palm-manor-viet-tri

Mới đây, tập đoàn GP.Invest vừa hé lộ thông tin cho ra mắt dự án khu đô thị Tây Nam Việt Trì với tên thương mại là Palm Manor. Dự án hiện tại đang tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản miền Bắc bởi phong cách sống “resort” đẳng cấp, thời thượng những như tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

dai-lo-thuong-cang-vinhomes-golden-avenue

Tháng 9/2023, Vinhomes chính thức cho ra mắt một đại dự án mang tên “Vinhomes Golden Avenue” tại thành phố Móng Cái. Dự án có tổng quy mô 116 ha, nằm kế bên cửa khẩu Bắc Luân II, kết hợp với cùng không gian sống thương mại sôi động & resort 2 trong 1, được kỳ vọng trở thành tâm điểm sống mới của cả thành phố Móng Cái.

royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-2

Ocean City – Thành phố du lịch phong cách “Đại dương” – Nơi quy tụ của bộ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 đã chính thức được ra mắt trong tháng 5/2023. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến hàng đầu dành cho người dân thủ đô Hà Nội trong dịp hè 2023.

toan-canh-paradise-bay-vinhomes-ocean-park-3-the-crown

Mỗi ngày đón nhận những thông tin mới về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, giới trẻ lại thêm háo hức chờ đón ngày được trải nghiệm Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí mới ở phía Đông Thủ Đô. VinWonders – thương hiệu […]

cong-vien-royal-wave-park-vinhomes-ocean-park-the-empire

Nối tiếp sau thành công của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 Vinhomes Ocean Park The Empire. Dự án tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn bởi chất sống “đại dương” đẳng cấp cũng như kiến trúc Tây Âu hiện đại, […]

vinhomes-ocean-park-the-empire

Tháng 4/2022, chủ đầu tư Vingroup vừa hé lộ thông tin cho ra mắt giai đoạn 2 khu đô thị Vinhomes Ocean Park, mang tên Vinhomes Ocean Park The Empire. Dự án hiện tại đang thu hút sự quan tâm đông đảo của người dân thủ đô lẫn Hưng Yên. Dưới đây là 5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ dự án.

the-pavilion-vinhomes-ocean-park

Được chính thức ra mắt vào tháng 7/2021, dự án The Pavilion Vinhomes Ocean Park đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản thủ đô khi 100% căn hộ 2 tòa P2, P4 được cho ra mắt chỉ bán hết trong vòng 2 – 3 tuần. Vậy The Pavilion có gì đặc sắc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

vinhomes-ocean-park

Vinhomes Ocean Park là một trong những khu đô thị có quy mô “khủng” nhất tại Hà Nội. Với tổng diện tích lên tới 420 ha, rộng tương đương quận Hoàn Kiếm, Vinhomes Ocean Park được ví như “Quận Ocean” mới của thủ đô Hà Nội.

masteri-west-heights

Tháng 7/2021, tập đoàn Masterise Group đã chính thức cho ra mắt dự án Masteri West Heights. Đây là dự án thứ 2 mang thương hiệu “Masteri” tại Hà Nội được cho ra mắt nối tiếp sau thành công của Masteri Waterfront.