hateco-laroma

Ngày 15/7/2018 vừa qua, chủ đầu tư Hateco đã chính thức cho ra hàng đợt 1 dự án Hateco Laroma, kèm nhiều chương trình quà tặng, chiết khấu và hỗ trợ lãi suất dành cho những khách hàng đầu tiên mua căn hộ tại đây.

Cụ thể, tất cả khách hàng mua căn hộ Hateco La Roma trong đợt 1 sẽ được miễn phí quản lý dịch vụ trong 2 năm đầu tiên, kèm theo phần quà nội thất trị giá lên tới 50 – 100 Triệu được chiết khấu trực tiếp vào giá bán căn hộ trước VAT. (Tặng 100 Triệu/căn hộ cho 50 khách hàng đầu tiên & 50 Triệu/căn hộ cho 50 khách hàng tiếp theo)

Đồng thời các khách hàng mua căn hộ trong đợt 1 còn được tham gia chương trình hỗ trợ vay vốn lên tới tối đa 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng Viettin Bank. Trong đó, 40% giá trị căn hộ sẽ được chủ đầu tư Hateco hỗ trợ với LS 0% kể từ thời điểm khách hàng bắt đầu ký hợp đồng mua bán đến khi nhận bàn giao căn hộ (Dự kiến vào tháng 12/2019).

Như vậy, khách hàng mua chung cư Hateco Laroma chỉ cần thanh toán trước 30% tổng giá trị căn hộ, tương đương khoảng từ 1.6 – 2 tỷ đối với căn hộ 2 – 2.5 phòng ngủ và từ 2 – 2.8 tỷ đối với căn hộ 3 – 3.5 phòng ngủ là hoàn toàn đủ điều kiện để sở hữu căn hộ.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng đang có nguồn tiền nhàn rỗi lớn hoàn toàn có thể thanh toán sớm trước tiến độ để được hưởng chiết khấu từ chủ đầu tư lên tới 9%/năm trên dòng tiền thanh toán sớm thay vì gửi ngân hàng trong thời gian ngắn hạn với LS chỉ 6 – 6.5%/năm.

hateco-laroma-ban-dem

Toàn cảnh chung cư Hateco Laroma ban đêm

Được biết trong đợt 1 mở bán chung cư Hateco Laroma, chủ đầu tư Hateco đưa ra tất cả 6 tầng 7, 8, 15, 17, 24, 25 với giá bán trung bình chỉ từ 62 – 68 Triệu/m2, tương đương từ 5.4 – 9.4 tỷ/căn hộ (Giá bán đã bao gồm VAT & Nội thất hoàn thiện cao cấp).

Theo như quy hoạch mới của thành phố, đường Huỳnh Thúc Kháng sẽ được mở rộng & kéo dài nối với đường Chùa Láng, cắt ngang lô đất 4A Láng Thượng. Trong tương lai không xa, dự án Hateco La Roma sẽ sở hữu lên tới 2 mặt tiền đường Huỳnh Khúc Kháng.

Chính bởi vậy, tiềm năng tăng giá của Hateco La Roma được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao khi mức giá hiện tại được đưa ra vẫn còn khá rẻ so với nhiều khu căn hộ cao cấp cùng khu vực như Vinhomes Metropolis Liễu Giai hay Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Những khách hàng mua căn hộ tại đợt 1 sẽ nhận được 2 ưu thế vô cùng lớn: Đó là được mua căn hộ với giá bán thấp cùng nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn & được chọn trước những căn đẹp, tầng đẹp. Nếu bạn đang quan tâm Hateco 4A Láng Thượng thì đây là cơ hội thực sự không nên bỏ lỡ.